Tìm Game

Angry Birds Star Wars

Trong ngày, ứng dụng này đã vi phạm 5 triệu lượt tải. Bạn phải có nghe nói về sự kết hợp của các hai tiếp thị behemoths bây giờ... có... nó là điện thoại di động smash nhấn tức giận chim chủ đề với một trong những bộ phim sử thi của mọi thời đại, Star Wars! Bình thường ở đây tại AGR chúng tôi cung cấp cho các số truy cập đập chơi một Hoa hậu kể từ khi họ rõ ràng là phải được chơi, nhưng trò chơi này là rất galactically tuyệt vời chúng tôi đã quyết định để làm nổi bật một số trong những phần quan trọng về nó.
Tam Quoc Chibi
Trò chơi: Nếu bạn đã không bao giờ chơi Angry Birds trước khi, làm thế nào có bạn sống bạn có thể muốn đọc của chúng tôi xem xét trên tức giận chim ban đầu lần đầu tiên, như các trò chơi là khá nhiều chính xác như nhau.
Game Tay Du Ky
Đội Rovio bây giờ có thực hiện của công thức chiến thắng và pha trộn nó tất cả cùng nhau. Vì vậy, họ có trò chơi vật lý ban đầu của họ dựa trên đất cảnh trong bộ phim, và họ đã ném trong mức Space mới mỗi bây giờ và sau đó.



"Đây không phải là những con chim mà bạn đang tìm kiếm": là game thủ nên smirk thông qua hầu hết các trò chơi như họ công nhận cảnh và ký tự (Luke, Obi Wan, Hans Solo, công chúa Leia, Chewie, R2-D2 và C-3PO tất cả làm cho xuất hiện!) Không chỉ bạn có thể nhìn thấy chúng, nhưng bạn cũng có thể quăng ra chúng với súng cao su đáng tin cậy của bạn! Đây là nơi mà một số sửa đổi thật sự ban đầu đã được dệt ở-mỗi nhân vật có quyền hạn đặc biệt đó được điều chỉnh một chút từ các trò chơi tức giận chim ban đầu. Trong ngắn hạn, bạn có thể sử dụng lực lượng, vận dụng một lightsaber, vụ nổ pigtroopers và nhiều hơn nữa...



"Bạn là một chút ngắn cho một pigtrooper": nếu bạn không chỉ là game thủ và bạn thích phim Star Wars gốc, sau đó bạn sẽ được đắm mình trong bộ phim ngay sau khi bạn nghe các bài hát âm thanh cổ điển với hiệu ứng âm thanh thực blaster. Nói chung bạn nên cảm thấy ấm áp và mờ khi bạn nhìn thấy sa mạc đẹp hoàng hôn Tattoine phông nền và các đầm lầy của Degabird cấp.

Nếu Tuy nhiên bạn đôi khi cảm thấy dòng chảy và suy tàn của lực lượng bên trong bạn, sau đó bạn hoàn toàn sẽ love game này. Số lượng theming trò chơi mà đã đi vào sản xuất này là không thể tin được-Star Wars dev đội đã đi đến thị trấn với hoàn toàn tất cả mọi thứ!... các phông chữ, quá trình chuyển đổi cảnh, các menu tạm dừng, các màn hình ngôi sao... nó tất cả tinh chỉnh đối với phong cách Star Wars!



Đô đốc AckBird: "đó là một cái bẫy! Squaaawwwk! ": cho dù bạn là một Jedi hay không không quan trọng bởi vì trò chơi này là thiết lập với yếu tố gameplay cổ điển tuyệt vời. Đó là một trang thu gom nơi bạn sẽ có thể xem tất cả các ký tự và các mặt hàng bạn đã mở khóa (loại giống như đơn vị Lego Star Wars bộ sưu tập trang). Nhiều cấp độ được đóng gói trong nhiều giai đoạn của Tattoine, Death Star, con đường của các cấp Jedi và quả trứng vàng (...Ông sẽ đến sớm!). Ngoài ra, khi bạn chơi các ngôi sao bạn đạt được sẽ cho phép bạn để mở khóa tiếp theo cấp độ và giai đoạn... tất cả các công thức cổ điển. Một điều mà là khác nhau là họ đang rõ ràng nhiều hơn về yêu cầu cho tiền để mở khóa các đường dẫn của Jedi. Tôi đang trong hai cái trí như để cho dù đây là một điều tốt hay không, nhưng có vẻ như là một số lượng đáng kể của nội dung tự do đó bạn có thể chơi trước khi bạn quyết định.

Đánh giá: 4,5/5 tức giận chim Star Wars là một trò chơi hiện tượng đó sẽ nghi jedi tâm trí thủ thuật về bạn để tiếp tục chơi mãi mãi. Nếu nó không cho các yếu tố trả này sẽ có là 5 sao.

.. .không nghi ngờ, tức giận chim Star Wars hàng hóa sẽ trên kệ gần bạn sớm quá!

Game Hot

Game được xem nhiều nhất