Tìm Game

Monster Mail

Chúng tôi yêu nó khi nhà phát triển email cho chúng tôi về các trò chơi mới và chúng tôi đang ngây ngất khi trò chơi của họ là thú vị để chơi! Hãy đọc để tìm hiểu những gì chúng tôi nghĩ của trò chơi này đầy màu sắc và kỳ quặc...
Tai tam quoc chibi
Trò chơi: Đây là một trò chơi đố thử nghiệm và báo lỗi khi bạn cần để có được trái tim của quái vật vào thùng. Chúng ta không biết tại sao chúng tôi đang gửi trái tim, hoặc lý do tại sao Trung tâm là một quái vật hoặc là... chúng tôi chỉ có thể đoán rằng các nhà phát triển đã là cực kỳ trái tim tan vỡ và chưa phục hồi từ mối quan hệ cuối cùng của họ! Dù sao... để có là thùng và các tấm ván rải rác xung quanh phòng thư và bạn cần phải chiến lược smash chúng để cuộn Trung tâm vào hộp thư.



Bằng cách khai thác trên thùng gỗ sau đó bạn sẽ tiêu diệt chúng, và bằng cách đó bạn sẽ lấy đi những nền tảng mà chống đỡ lên trái tim con quái vật. Trung tâm sẽ sau đó rơi do lực hấp dẫn và nếu bạn đã đập tan các đối tượng theo thứ tự chính xác sau đó Trung tâm sẽ tiếng Tom thẳng vào hộp thư. Nó có lẽ là khó để tưởng tượng cách làm việc này, nhưng khi bạn tiến bộ thông qua các cấp, bạn sẽ được cung cấp xem cưa mà bạn có thể thống trị với trọng sắt hộp. Sau đó, có một số thú vị thạch hộp mà tăng nảy của trái tim. Không có trò chơi tốt sẽ không có một số mức độ bạo lực không cần thiết và trong trường hợp này có những trường hợp nạp nổ đó sẽ nổ các thùng xung quanh phòng thư.

Các phiên bản demo bao gồm 25 cấp độ, lây lan qua 5 giai đoạn. Khi bạn đi xa hơn thông qua các trò chơi đối tượng khác nhau được giới thiệu, và cổ điển ba sao hệ thống thu hút bạn để hoàn thiện các viên đạn. Thường tôi tìm thấy ba ngôi sao là hoặc không đáng giá hoặc là quá dễ dàng, nhưng bizarrely trong trường hợp này các ngôi sao là một khó khăn Phong Nha. Các đơn vị là cũng rất nhanh cho phép bạn để áp dụng một phương pháp thử nghiệm và báo lỗi để có được ba sao.



Âm nhạc và hiệu ứng âm thanh: các nhà phát triển đang quan tâm đáng ngạc nhiên ở đây và có các tùy chọn theo mặc định! Vì vậy, bạn cần phải chuyển chúng trong trình đơn tùy chọn nếu bạn muốn họ. Khi bạn chọn để tận hưởng các âm thanh sau đó âm nhạc cấp là rất mát mẻ và mịn bassy tune là tuyệt vời cho làm đầy các void trong khi cũng đang được nonintrusive. Đơn âm nhạc là rất sôi động và lạc quan để giúp bạn có vào tâm trạng trò chơi. Tất cả các hiệu ứng âm thanh có vẻ được phong nha, nhưng nó sẽ là tốt nếu mức độ tương đối có thể được điều chỉnh để ai có thể nghe thấy các hiệu ứng âm thanh to hơn trong âm nhạc.

Card đồ họa: Không nhiều hình ảnh động phân biệt ở đây như trong tức giận chim hoặc nhỏ bóng vs ác quỷ nhưng theming màu tươi sáng và hạnh phúc. Độ rung chỉ oozes với một chút ánh sáng hearted vui vẻ. Nếu tôi đã là một hoàn hảo, sau đó có lẽ có thể một vài thêm hiệu ứng hạt, nhưng nếu không, đây là công cụ tốt.

Giao diện: Một số tiền hợp lý của tư tưởng đã đi vào sự tương tác và bạn không cần phải bấm vào mỗi hộp để tiêu diệt chúng-bạn có thể trượt và cắt giảm nhiều hộp cùng một lúc. Nếu bạn có một điện thoại cũ sau đó bạn có thể thích trò chơi này ít vì sự liên lạc không phải luôn luôn đáp ứng trên thiết bị của chúng tôi thử nghiệm Samsung Galaxy S2. Sự tụt hậu đã không đáng kể, nhưng nó đã đủ để làm cho chúng tôi một vài lần nhiều hơn chúng ta thực sự cần thiết để lặp lại một số vòng.

Một số âm: có luôn luôn là khá là một vấn đề lớn trong câu đố trò chơi khi bạn gặp khó khăn-những gì bạn làm khi điều này xảy ra và làm thế nào để bạn tiếp tục? Chúng tôi đã có vấn đề này trên một trong các giai đoạn và chỉ cần không thể tìm ra giải pháp lúc đó. Nó khó chịu rất nhiều mà chúng tôi chỉ cần đặt các trò chơi... chúng tôi gần như viết nó. Tuy nhiên, chúng tôi đã trở lại với một tâm trí tươi và nứt nó. Không cần phải nói nó sẽ được thực sự tuyệt vời nếu có là một mức độ mà bỏ qua hệ thống như họ có trong nhện tham lam.

Đánh giá: 4/5 A vật lý dựa trên thử nghiệm mới và trò chơi lỗi đó là nhanh chóng và vui chơi. Bạn có thể cảm thấy tình yêu từ các nhà phát triển và chúng tôi cảm nhận rằng điều này sẽ là tuyệt vời với một số cập nhật thêm. Có một số phong nha của các mức độ miễn phí trong các bản demo và nó là giá trị mua nếu bạn thực sự thích các phiên bản lite!

Game Hot

Game được xem nhiều nhất