Tìm Game

Antibody Boost

"Pew pew... pew pew" đi súng chống vi khuẩn mà bạn mở ra để giết. Bạn là bảo vệ cuối cùng của hệ thống miễn dịch của bạn sẽ phá hủy tất cả những kẻ xâm lược để bảo vệ cơ thể của bạn. Tăng tốc độ phản ứng của bạn, cải thiện phản xạ của bạn và tập trung tâm trí của bạn để tiêu diệt những con sóng của vi trùng, vi khuẩn và bệnh cúm virus...
Tai tam quoc chibi
Mục tiêu: Tiêu diệt tất cả để tồn tại.

Trò chơi: Bạn đang ở một khu vực kèm theo đó là màn hình của bạn trừ góc và cạnh (suy nghĩ của một võ sĩ giác đấu trường trên màn hình của bạn). Bạn chỉ có một trong những vũ khí lúc xử lý của bạn để bắn hạ kẻ thù khác nhau. Bấm vào bất cứ nơi nào để bắn và khai thác với hai ngón tay để thúc đẩy ra khỏi điểm chặt chẽ. Kẻ thù của bạn sẽ tiếp cận bạn bởi đầu tiên spawning bất cứ nơi nào trên các cạnh của trường của bạn và vui chơi một phần là làm thế nào để giết mỗi kẻ thù là có hiệu quả và hiệu quả nhất có thể. Càng có nhiều bạn tiêu diệt, càng cao số điểm bạn đạt được và điều này được sử dụng để cạnh tranh với những người khác trên toàn thế giới! Nhưng phần tốt nhất là chưa tới...
Tai game Tay Du Ky


Khi bạn được nhấn bởi một viên đạn, hoặc nếu bạn thực hiện liên lạc với kẻ thù, bạn sẽ ngay lập tức chuyển đổi trên của bạn vũ khí cuối cùng, tự huỷ-đây là thời gian mà bạn sử dụng khả năng dấu gạch ngang để đập vỡ càng nhiều càng tốt, nhưng bạn không cần lâu như nó sẽ kéo dài ít hơn một lần thứ hai. Do đó cụm từ "tự huỷ"... ngươi sẽ phải chết và điểm số của bạn sẽ được thiết lập. Đừng lo, chỉ đơn giản chỉ cần bấm chơi và bạn sẽ trở lại trò chơi này gây nghiện và exhilarating.



Có thể có không có câu chuyện để theo dõi tất cả các epicness này nhưng hệ thống miễn dịch của bạn nói cho chính nó trong lớp học của bạn sinh học của tế bào máu trắng (không có khẩu pháo). Tuy nhiên nếu bạn đã không nhận được đến thời điểm trong bài học khoa học của bạn sau đó bạn nên chơi trò chơi này để đạt được một hình ảnh sống động của những gì thực sự đi vào bên trong! Các đồ họa không rõ nét, đủ để đạt được điểm hoàn hảo, nhưng đó là okay, những người cần sạch đồ họa khi bạn đang một kháng thể thổi lên tất cả các loại khác nhau của bệnh truyền nhiễm mỗi, vòi nước duy nhất, của con đường.

Xếp hạng 4/5: Kháng thể tăng là sử thi và gây nghiện. Nó là đáng tiếc rằng khá kỳ quặc điều đó rất có thể sẽ gửi bạn tính phí cho cái chết của bạn!



Kháng thể tăng Mẹo từ Android trò chơi đánh giá:

Kẻ thù từng có một tốc độ phong trào đặc biệt và mô hình (thường đi bộ về phía bạn). Do đó, bằng cách sử dụng điều này bạn có chọn lọc có thể phá hủy những tồi tệ nhất do đó để lại cho bạn thời gian để từ từ đưa ra kẻ thù dễ dàng. Từ những gì chúng tôi nhận thấy, game bắn súng phải được tiêu huỷ lần đầu tiên. Mặc dù các slugs chất béo lớn nhìn xấu, họ đang thực sự chậm và dễ dàng để xóa.
Một bong bóng sẽ tạo thành nơi những kẻ thù xuất hiện, và bằng cách sử dụng này, bạn có thể đo loại virus xuất hiện. Nếu bạn biết làm thế nào nhiều mũi chích ngừa chúng phải chết sau đó bạn có thể xóa sạch chúng gần như ngay sau khi họ xuất hiện.

Game Hot

Game được xem nhiều nhất