Tìm Game

Coin Dozer

Nếu bạn đã lớn lên trong những năm 90 bạn sẽ nhớ đi đến căn cứ hội chợ mùa hè tạm thời được xây dựng nơi bạn có thể thưởng thức tốc độ đế lót ly lăn và nỗi sợ hãi của các lâu đài bị ma ám. Sau đó có nhận được tất cả sự phấn khích bạn có thể mất, bạn có thể thư giãn trong sự kỳ diệu là vườn trò chơi điện tử, giữa các tủ có sẽ luôn luôn là một phần của đơn giản xu rơi trò chơi. Đồng xu Dozer là một phiên bản di động ảo của các máy này một lần phổ biến.
Tai tam quoc chibi
Các trò chơi không thể đơn giản. Thả của bạn cung cấp của các đồng tiền vàng vào nền tảng để cho tiền xu của bạn sẽ được đẩy về phía bạn. Tiền xu rơi ra khỏi cuối sẽ được trao lại cho bạn Tuy nhiên tiền xu rơi ra máng xối bên sẽ bị mất mãi mãi.
Tai Ma Phap Online
Bí quyết là để chính xác thời gian và đặt của bạn giảm đồng xu để khay dao động sẽ đẩy tất cả các đồng tiền khác trên nền tảng theo chiều dọc và không theo chiều ngang. Điều này dễ dàng hơn nói hơn làm như các đồng tiền được tròn, sẽ luôn có một số thành phần của lực lượng sideward. Xin lỗi, tôi nguy cơ của digressing vào một bài học vật lý nhỏ chỉ bây giờ = P.

Bạn không thể chỉ cần thư rác tất cả các đồng tiền của bạn cùng một lúc như trò chơi giới hạn bạn chỉ bốn giọt mỗi vài giây. Đây là chỉ là tốt như nếu bạn đã làm cho tất cả các đồng tiền của bạn nào chồng chất trên đầu trang của mỗi khác, mặc dù nó đã có tốt đẹp để có tùy chọn để đi hoang dã. Ấn tượng xu Dozer khá chính xác sao chép các máy đó cố gắng để bắt chước, thậm chí họ đã thêm vào trong một tính năng lắc. Thật không may những gì nó cố gắng để bắt chước là một kinh nghiệm vô nghĩa và lặp đi lặp lại. Trong thực tế đời sống các giải thưởng là không hấp dẫn bài mà sẽ thường tìm thấy trong bánh Giáng sinh giá rẻ và nó là không có khác trong phiên bản điện thoại di động này.

Trình bày khôn ngoan, mặc dù các đồ họa là sắc nét và mịn, phong cách và màu có thể tốt hơn. Các giải thưởng mình mà là những gì bạn cho là đang chơi các trò chơi cho là đi điếm và ngu si đần độn mà làm cho một gói khá tiêu chuẩn tìm kiếm.

Bản án: 2.0/5 một trò chơi khá vô nghĩa và lặp đi lặp lại với thrills không có giải thưởng chỉ cần như thật. Vì nó là miễn phí bạn có thể tìm thấy nó nhẹ nhàng giải trí nếu bạn có một số thời gian để giết đang chạy thấp trên trò chơi cho Android của bạn.

Game Hot

Game được xem nhiều nhất