Tìm Game

God of Blades

Thiên Chúa của lưỡi: một trò chơi cắt cạnh đó cũng là đẹp stylised nghệ thuật
Tam Quoc Chibi
Phải mất rất nhiều để đứng khỏi đám đông ngày nay và mỗi trò chơi phong nha có khác biệt của nó-quy luật chung của ngón tay cái là một trò chơi có để xem xét tốt. Trên AGR, chúng tôi đã đi qua nhiều trò chơi có con mắt tuyệt vời kẹo, nhưng không có là thật sự như là nghệ thuật như là Thiên Chúa của lưỡi. Trò chơi này xẻ ra khung visualisations bình thường và immerses bạn vào một lĩnh vực. Một mặt bạn có một swipe Trung tâm game trong đó bạn đang cắt giảm theo cách của bạn để chiến thắng và mặt khác tâm trí của bạn được thổi bay đi bởi các cuộc đối thoại nghệ thuật và 70 album nghệ thuật.



Trò chơi chính nó là amazingly đơn giản: bốn các cử chỉ khác nhau sẽ kiểm soát của bạn chạy vua. Bạn có một khối hành động và ba slashes khác nhau có khác nhau về thời gian tấn công và bao lâu họ rời khỏi máy nghe nhạc của bạn tiếp xúc. Một parry tốt có thể có bạn beheading kẻ thù của bạn, nhưng một swing hẹn giờ nặng cũng có thể dẫn đến sự sụp đổ của riêng bạn. Di chuyển đặc biệt trong các trò chơi được kích hoạt bởi một nút ở góc dưới cùng bên phải của màn hình. Một khi pin được kích hoạt, sau đó khả năng của thanh kiếm được sử dụng. Ở đây nằm ở titbit ít mà giữ người chơi trở lại cho thêm hành động. Khi bạn chơi thông qua các vòng-sau đó bạn có thể để mở khóa các loại vũ khí mà có thuộc tính duy nhất.
Tai game Ma Phap
Nếu chúng tôi đang thực sự trung thực sau đó không phải cơ khí chính của trò chơi là thực sự đủ để giữ cho một cầu thủ bị quyến rũ. Nhưng trò chơi cá voi trắng sáng tạo kỹ năng trong văn học cũng thu hút người. Cho những người có kiên nhẫn sau đó họ sẽ có thể để xem ý nghĩa sâu sắc hơn bên trong... (trong khi các uncouth thích tôi sẽ chỉ bỏ qua những cảnh!)



Thấp xuống: Vâng, đó là một trò chơi tuyệt vời. Vâng, rất nhiều các trang web trò chơi xem xét có raved trên về nó. Có, nó cung cấp sự phấn khích tốt và, có, nó cung cấp ngay lập tức hành động trò chơi. Nhưng nó có giá trị mua? Nếu bạn có tiền để phụ tùng, sau đó thưởng cho các nhà phát triển trả trước và sau đó chơi trò chơi. Nhưng nếu bạn là một chặt chẽ fisted sinh viên... sau đó trò chơi này có lẽ không phải dành cho bạn. Một cầu thủ hoạt động sẽ hoàn thành trò chơi ít hơn một vài giờ và sau đó sẽ nhận ra có rất nhiều trò chơi khác ra khỏi đó mà có thể lưu giữ họ chiếm đóng trong thời gian dài hơn thời gian.

Xếp hạng 3.5/5 mặc dù Thiên Chúa của lưỡi là một kiệt tác nghệ thuật thực sự, nó cũng có lỗi rải rác trong suốt trò chơi mà làm giảm từ những kinh nghiệm. Nó là một gói, nhưng tiếc là bốn khu vực chiến đấu (trong chế độ câu chuyện) chỉ là không đủ để đáp ứng khách hàng trả tiền.



Thiên Chúa của lưỡi kiếm lời khuyên từ Android trò chơi đánh giá

Trừ khi bạn chơi các trò chơi á hậu vĩnh cửu của nó không thể mở khóa tất cả các thanh kiếm. Bạn chỉ có thể giành chiến thắng khoảng bốn thanh kiếm từ chế độ câu chuyện. Vì vậy, bạn cần phải đặt nỗ lực vào chọn thanh kiếm tốt nhất.
Chúng tôi đề nghị bạn nhận được Starwind hoặc Void Cleaver.
Void Cleaver sẽ sap rất nhiều thiệt hại từ đối thủ của bạn và nó là một cuộc tấn công lớn chống lại ông chủ khi bạn đang trong một pinch và bạn cần phải hoàn thành trong vòng một cách nhanh chóng.
Starwind là điên rồ tốt thanh kiếm khác. Trọng lượng nhẹ của nó để bạn xoay quanh nó nhanh hơn và bạn thường có thể nhận được đầu tiên tấn công chống lại máy tính. Sức mạnh đặc biệt hoạt động hoàn hảo nếu bạn đất lượt truy cập của bạn thành công.
Darkstar là một thanh kiếm hợp lý sounding và nó có thể tốt trong chế độ vĩnh cửu. Nhưng như việc sử dụng chung của nó quá chậm và clunky vì vậy hiếm khi bạn sẽ nhận được đầu tiên tấn công.
Phát triển: cá voi trắng trò chơi

Game Hot

Game được xem nhiều nhất